Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Phụ nữ & Gia đìnhXem thêm

3 đặc điểm của Phụ nữ khiến Đàn ông mê mẩn, xinh đẹp có nằm trong top này không?

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Trong thời đại ngày nay những người có khuôn mặt xinh đẹp và một vẻ ngoài ưa nhìn ngày càng nhiều. Đây cũng là một trong những ưu thế mang lại cuộc sống dễ dàng hơn đến với họ.

Có một thí nghiệm tâm lý nho nhỏ như sau:

  • Có hai bức ảnh, một bức có vẻ ngoài hiền lành và một bức có vẻ ngoài hung dữ, sau đó yêu cầu các tình nguyện viên lần lượt mô tả ấn tượng và ý kiến của mình.
  • Kết quả là, hầu hết mọi người cảm thấy rằng bức ảnh đầu tiên là tốt bụng và ngay thẳng, trong khi bức ảnh thứ hai là cục cằn, cáu kỉnh và không đáng tin cậy. Nhưng thật ra tính cách của hai người đều thuộc loại ôn hòa, nhưng hình tượng bên ngoài lại có sự khác biệt lớn, nên có sự khác biệt về nhận thức.

Qua đó có thể thấy rằng, ngoại hình của một người có thể ảnh hưởng đến đánh giá của đối phương ở một mức độ nào đó, nhưng thực tế, người ta không thể nhìn vào ngoại hình, và đôi khi, tính cách cũng không nhất thiết phải được liên kết với ngoại hình.

Và trong mối quan hệ giữa hai giới, những người phụ nữ có thể khiến đàn ông phát mê thực ra không cần đẹp, chỉ cần có những nét đặc biệt này.

1. Có khả năng xử lý cảm xúc ổn định

Ai cũng có niềm yêu thích cái đẹp, và ngoại hình có thể ngay từ đầu khi nó ảnh hưởng đến khả năng phán đoán và ra quyết định của một người, nó cũng sẽ tạo ra sức hút khác giới. Tuy nhiên, một mối quan hệ tốt đẹp không bao giờ là chớp nhoáng trong chảo, nó là một quá trình dần dần.

Vì vậy, theo thời gian, khi mối quan hệ ngày càng sâu sắc, chúng ta sẽ thấy rằng vai trò của một khuôn mặt ưa nhìn có xu hướng tập trung nhiều hơn trong giai đoạn đầu của mối quan hệ. Và chìa khóa quyết định mối quan hệ này có thể đi mãi về sau chính là vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ.

Nếu một người phụ nữ thiếu khả năng kiểm soát cảm xúc cơ bản nhất, thì tất cả những ai thân thiết với cô ấy sẽ phải chịu thiệt thòi, vì chúng ta không thể để một quả bom hẹn giờ có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, cảm xúc tiêu cực cũng rất dễ lây lan, sau khi tiếp xúc lâu với những người như vậy, chúng ta cũng sẽ bị cuốn theo những cảm xúc tiêu cực. Không ai muốn ở bên một người hay than vãn và than phiền.

Vì vậy, một người phụ nữ có khả năng kiểm soát cảm xúc ổn định sẽ đặc biệt hấp dẫn và được người khác phái yêu thích.

2. Thấu hiểu trong các mối quan hệ

Trên thực tế, sức hấp dẫn lớn nhất của một người phụ nữ trong mối quan hệ giữa hai giới là cô ấy biết cách suy nghĩ theo một vị trí khác. Cái gọi là sự đồng cảm là để có khả năng đồng cảm, có thể đứng về quan điểm của người khác và đặt mình vào vị trí của người khác.

Rogers, người sáng lập ra chủ nghĩa nhân văn, đã từng định nghĩa sự đồng cảm theo cách này: “Cái gọi là sự đồng cảm đề cập đến khả năng thâm nhập vào thế giới chủ quan của người khác và hiểu được cảm xúc của họ.”

Khi chúng ta có khả năng đồng cảm, chúng ta có thể xem xét vấn đề từ góc độ của người khác, điều đó cũng có nghĩa là chúng ta sẽ bước vào thế giới nhận thức riêng của người khác và hoàn toàn bắt nguồn từ đó.

Khi một người đàn ông kết thân với một người phụ nữ, điều hiếm hoi nhất không phải là “bị xúc phạm”, mà là được hiểu, được quan tâm và được tôn trọng.

Vì vậy, điều này cho chúng ta một tiết lộ, đó là khi hòa hợp với người khác, chúng ta có thể cân nhắc lợi ích của bản thân, nhưng đừng quá ích kỷ và ích kỷ, và hãy nghĩ nhiều hơn đến bên khác.

Bằng cách này, sự ấm áp của chúng ta sẽ chạm đến sâu thẳm trái tim của nhau, và vì sự phụ thuộc vào sự ấm áp đó, đàn ông sẽ sẵn sàng hòa đồng và giao tiếp với chúng ta hơn.

3. Phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn thường biết cách “từ chối”

Dazai Osamu đã nói trong “Sự bất hạnh của tôi chính là nằm ở chỗ tôi không có khả năng từ chối. Tôi sợ rằng một khi tôi từ chối người khác, mình sẽ để lại tổn thương trong lòng nhau và có thể không bao giờ được chữa lành.

Trong cuộc sống thực, một người phụ nữ thiếu tự tin có xu hướng dễ hài lòng khi đối phó với các mối quan hệ giữa các cá nhân. Họ chỉ biết đáp ứng, họ không biết từ chối, họ sợ sự từ chối của mình sẽ khiến người đối diện rời bỏ họ, vì vậy họ sẽ không theo ý mình, và họ sẽ luôn vâng lời bất cứ ai.

Nhưng, một người phụ nữ như vậy có được đàn ông quan tâm không? Thật ra là không.

Bởi vì trong mắt đàn ông, quá ngoan ngoãn lúc đầu có thể khiến bạn cảm thấy tươi mới, nhưng thời gian trôi qua, bạn sẽ cảm thấy đối phương thật rẻ tiền.

Tôi không biết từ chối, và tôi sẽ hợp tác bất kể tôi nói gì, điều này sẽ khiến những người đàn ông muốn chinh phục cảm thấy rất nhàm chán và tẻ nhạt, thậm chí không tôn trọng phụ nữ vì cấu hình thấp của họ.

Ngược lại, phụ nữ dám nói “không” sẽ không giống nhau, sẽ không sợ tan vỡ mối quan hệ, không phụ lòng người. Bất kể ai đưa ra yêu cầu với chúng tôi, miễn là điều đó trái với ý muốn của chúng tôi, chúng tôi đều có ý chí nói “không”.

Nếu lý do của bạn là chính đáng, thì đừng ngại từ chối người khác, bởi vì Khi đối phương mở miệng đưa ra yêu cầu, trong lòng căn bản đã chuẩn bị sẵn hai loại đáp án.

Vì vậy, việc đưa ra bất kỳ câu trả lời nào cho đối phương là điều được mong đợi. Và đây cũng là sự phản ánh khả năng suy nghĩ độc lập của chúng ta.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang